TN7 Solutions
Liệu rằng định cư theo diện du học có phải là con đường tốt nhất khi đến Canada?

Liệu rằng định cư theo diện du học có phải là con đường tốt nhất khi đến Canada?

Apr 1, 2024

    Canada không phải là một đất nước hào nhoáng như Mỹ, nhưng đó là đất nước bạn có thể được cấp visa định cư lâu dài nhanh hơn và dễ dàng hơn rất nhiều lần so với Mỹ. Bên cạnh đó, việc lựa chọn định cư theo diện du học ở Canada cũng sẽ tiết kiệm được chi phí và nhận được nhiều ưu đãi không kém ở “Xứ sở lá phong” này.

    Nếu bạn đang băn khoăn giữa 2 lựa chọn du học Mỹ hay Canada, chúng tôi sẽ không ngần ngại khuyên bạn nên đi Canada với nhiều những lý do sau:

  • Tiết kiệm thời gian: xin visa du học Canada rất nhanh chỉ trong khoảng thời gian từ 4 - 6 tháng. Việc này giúp bạn nhiều thời gian và những kế hoạch bạn vạch ra sẽ không bị trì hoãn trong sự chờ đợi mỏi mòn. 

  • Chương trình học bổng của các trường đại học, cao đẳng ở Canada rất đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Nó sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề tài chính và áp lực khi đi du học.

  • Bạn có thể mang gia đình cùng đi du học như vợ/chồng, con cái.

  • Sau khi bạn lấy được tấm bằng tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng bạn có thời hạn 3 năm để làm việc tại đây và có thể gia hạn sau 3 năm. 

  • Điều quan trọng, sau 1 - 2 năm bạn có thể nộp đơn xin định cư tại Canada theo diện tay nghề.

  • Tiết kiệm chi phí: du học Canada có chi phí rẻ hơn ở Mỹ từ mức sống, chi phí sinh hoạt và học phí. 

  • Bạn có thể đi làm part time để có thể kiếm thêm thu nhập để chi tiêu cho cuộc sống.

    Vì vậy, Canada có thể xem là một đất nước phù hợp nhất để có thể du học theo diện định cư. Đây cũng là một lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn định cư cùng gia đình của mình. Bạn có thể bảo lãnh cha mẹ cùng qua sau khi trở thành Thường Trú Nhân tại Canada.