TN7 Solutions
Du học Canada diện SDS

Du học Canada diện SDS

Apr 5, 2024

Du học canada diện SDS là gì?
    Đây là một hình thức đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực cho du học sinh tại một số quốc gia (trong đó có Việt Nam) tới Canada học tập. Theo đó, sinh viên sẽ được miễn các thủ tục chứng minh tài chính, góp phần đẩy nhanh quá trình xét duyệt visa du học. Chương trình SDS áp dụng cho sinh viên đến từ 4 quốc gia: Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines khi xin visa du học Canada. SDS được xem là phiên bản CES plus, vừa giữ gìn vừa phát huy những điểm tốt của CES.
Để đăng ký du học Canada diện SDS, bạn cần đáp ứng được những điều kiện sau đây.
    Về kết quả học tập:
     - Bạn cần có bảng kết quả học tập trong 3 năm gần nhất.
     - Đối với chương trình Sau Đại học: Cung cấp thông tin bảng điểm và bằng Đại học.
     - Đối với chương trình Đại học: Học bạ THPT và giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (nếu có Thư mời nhập học từ một cơ sở giáo dục được chỉ định sau trung học tại Canada).
    Chứng nhận ngoại ngữ - IELTS: Bạn cần có ít nhất 6.0 điểm hoặc cao hơn trong cả bốn kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc và Viết). Chứng chỉ IELTS phải còn hiệu lực trong vòng 2 năm kể từ ngày cấp.
    Chứng chỉ đầu tư: đảm bảo (Guaranteed Investment Certificate - GIC) trị giá 10.000 CAD từ các ngân hàng nào thuộc Công ty Bảo hiểm tiền gửi Canada (CDIC) hoặc được liệt kê trên trang web IRCC SDS.

Lợi ích của du học diện SDS:
    - Chương trình này cũng giúp du học sinh quốc tế tiết kiệm thời gian trong quá trình làm thủ tục. Thời gian xét duyệt hồ sơ sẽ tùy thuộc vào số lượng hồ sơ nộp ngay tại thời điểm đó, trong 45 ngày.
    - Những điều kiện về chuẩn bị hồ sơ du học cũng được giảm bớt.
    - Giảm thiểu các giấy tờ liên quan để chứng minh tài chính.
    Đây là những thông tin về du học diện SDS của Canada. Nếu bạn có những vấn đề và thắc mắc về du học và định cư tại Canada, hãy liên hệ TN7-Solutions để được nhận giải đáp sớm nhất và hoàn toàn miễn phí. TN7-Solutions luôn đồng hành cùng bạn cho đến khi bạn có cuộc sống ổn định tại Canada.