TN7 Solutions
CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ ĐI KÈM của TN7-Solutions

CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ ĐI KÈM của TN7-Solutions

Apr 2, 2024

1. Luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ

    TN7-Solutions có mở thêm dịch vụ luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ như Ielts, chứng chỉ tiếng Pháp theo từng yêu cầu của từng chương trình định cư. Chúng tôi cam kết giúp bạn đủ điều kiện nhận được chứng chỉ mà bạn mong muốn.

2. Săn học bổng

    Trong diện định cư du học, nếu như bạn muốn giảm áp lực tài chính cũng như mong muốn nhận được những chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn đến từ các trường đại học, cao đẳng trong danh sách DLI. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm các chương trình học bổng phù hợp từ các trường đại học danh tiếng.

3. Thuê nhà, chỗ ở

    Sau khi nhận được visa cũng như các thủ tục qua định cư tại Canada chắc hẳn vấn đề lo lắng nhất của mọi người chính là chỗ ở. Việc đến một đất nước mới vô cùng lạ lẫm để tìm kiếm một chỗ ở an toàn, chi phí hợp lý và tiện lợi cho di chuyển là một vấn đề nan giải. TN7-Solutions hiểu được nỗi lo của bạn, vì vậy dịch vụ này được thực hiện nhằm mong muốn mang đến sự an tâm cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho bạn ở một đất nước mới để bạn và gia đình của mình có thể an tâm sống và làm việc, tận hưởng cuộc sống ở đất nước mới.

4. Thuê xe, mua xe giá tốt, thi bằng lái xe

    Việc di chuyển đi lại ở Canada là cả một hành trình nếu như bạn không có bằng lái xe hay xe ô tô, điều này sẽ là trở ngại của bạn cũng như là một quá trình gian nan nếu bạn phải di chuyển bằng đi bộ hoặc tàu điện. Nếu có xe riêng bạn sẽ luôn chủ động trong mọi chuyến đi của mình cũng như làm những điều bạn thích mà không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt thời gian và tiết kiệm được sức lực cho những việc khác. Chính vì thế, TN7 đã mở ra dịch vụ này nhằm hỗ trợ các khi mới qua Canada và chưa có đầu đủ điều kiện để có thể di chuyển bằng xe hơi, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải với sự chân thành và nhiệt huyết.

5. Tìm việc làm 

    Điều đáng lo lắng nhất khi bạn đã tốt nghiệp muốn ở lại Canada nhưng lại chưa tìm được việc làm sau nhiều ngày. TN7 ở đây để giúp bạn thực hiện mong muốn của mình thông qua việc tìm kiếm công việc, vị trí phù hợp với năng lực của bạn. Không chỉ có thế, chúng tôi còn hỗ trợ tìm kiếm việc làm part time cho các bạn đang còn là sinh viên có mong muốn tìm việc để tăng thu nhập hoặc trao đòi giao tiếp và thay đổi môi trường sống.

6. Làm thủ tục xin Thường Trú Nhân, giấy phép lao động

    TN7-Solutions luôn đồng hành với bạn đến hành trình cuối cùng trong việc làm thủ tục để được trở thành Thường Trú Nhân tại Canada. Chúng tôi sẽ thay bạn làm những quy trình và những thủ tục để xin Thẻ Xanh tại Canada nếu như bạn có nhu cầu. 

    Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn cần, TN7-Solutions luôn sẵn sàng đồng hành và giải quyết các vấn đề của bạn một cách nhanh nhất, phù hợp nhất.